การจัดการชั้นเรียน

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

การแสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นของการเรียน วิชา การจัดการในชั้นเรียน
         วิชานี้เป็นวิชาที่ตอนแรกคิดว่าง่าย เมื่อเรียนไปแล้วกลับยาก  แต่เมื่อเราได้เรียนโดยการใช้เทคโนโลยีเข้าช่วยก็ทำให้ง่ายกว่าที่คิด เพราะเมื่ออาจารย์สั่งงานจะสั่งทางบล็อก

ข้อดี
      ๑. เราสามารถทำงานได้ตนเอง
      ๒. เราสามารถกระชับเวลาในการเรียนให้เร็วขึ้นเพราะเราเรียนผ่านบล็อก
      ๓. สามารถมีบล็อกเป็นตัวช่วยในการค้นหาข้อมูล เพราะหากไม่เข้าใจเราก็สามารถเปิดเว็บของเพื่อนดูได้
      ๔.ช่วยให้การเรียนการสอนมีสีสัน
      ๕. เราสามารถนำความรู้นี้ไปใช้ในการสร้างบทเรียนและนำไปใช้ในการสอนได้ด้วย

ข้อเสีย
       ๑. การเรียนโดยใช้คอมพิวเตอร์ หากคนที่เรียนไม่มีก็ลำบากเพราะเราจะทำงานไม่ทันต่อเวลา
       ๒. การสร้างเว็บบล็อกต้องใช้โปรแกรมตกแต่งมาก หากเราขาดตัวโปรแกรมตัวใดตัวหนึงก็ไม่สามารถตกแต่งเว็บบล็อกให้สวยงามได้
       ๓. การสร้างบล็อกไม่ตรงกับเนื้อหาวิชาที่เรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น